Thiết kế ngôi nhà đẹp có thể lắp cửa cuốn

Để thiết kế nhà cửa cuốn chúng ta cần hiểu rõ cửa cuốn hoạt động thế nào, xây nhà thế nào để hợp với cửa cuốn hoặc trái lại chọn lựa cửa cuốn nào cho phù hợp với nhà mình và nên mua thêm các loại phụ kiện nào. Bài viết này chúng tôi xin giúp mọi người hiểu rõ về vấn đề này.



Các tùy chọn trong thiết kể cửa cuốn Mitadoor, bao gồm:

  • Mẫu nhà
  • Loại cửa
  • Model
  • Màu cửa
  • Tạo hình trên thân cửa





BA MẪU CỬA CUỐN ĐẸP VÀ THÔNG DỤNG CHO GIA ĐÌNH VIỆT

Qua bài viết này, Cửa cuốn Mitadoor sẽ tổng hợp lại 3 mẫu cửa cuốn đẹp thường sử dụng cho các công trình dân dụng, nhà ở đang được quan hoài. Nhằm giúp các bạn dễ dàng hơn khi có ý định lắp đặt cửa cuốn cho ngôi nhà mình.

Ngày nay, nhu cầu lắp đặt cửa cuốn đang ngày một tăng. Những sản phẩm cửa cuốn không chỉ đem lại sự an toàn cho gia đình. Hơn nữa, nó trình bày tính thẩm mỹ trong thiết kế và tiện nghi cả căn hộ.

Nhận thấy nhu cầu đó, Cửa cuốn Mitadoor xin giới thiệu tới các bạn “Ba mẫu cửa cuốn đẹp” đang thông dụng giờ.



 1. Cửa cuốn khe thoáng

Cửa cuốn khe thoáng được thiết kế với thân cửa có lỗ thoáng hoạt động linh hoạt để hứng gió và ánh sáng một cách tự nhiên nhất. Đem lại sự thông thoáng, giảm thiểu sự bức bí cho căn nhà bạn. Cửa cuốn lỗ thoáng ta có thể bắt gặp ở các dòng cửa cuốn điện dùng motor hoặc cửa cuốn kéo tay bình thường.

Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh các mẫu cửa cuốn khe thoáng đẹp:

 2. Cửa cuốn tấm liền

Cửa cuốn tấm liền với ưu điểm đa dạng kiểu dáng và màu sắc. Đáp ứng thị hiếu của nhiều đối tượng người dùng. Giúp trang trí ngôi nhà bạn thêm sang, lịch sự. Hơn nữa, thân cửa được thiết kế vững chắc, không bị biến dạng qua thời gian dùng. Chúng ta cũng có thể bắt gặp những sản phẩm này ở 2 dòng sản phẩm cửa cuốn điện và cửa cuốn kéo tay thông thường.

Tham khảo hình ảnh các mẫu cửa cuốn tấm liền đẹp :

3. Cửa cuốn khớp inox

Cửa cuốn khớp inox là dòng sản phẩm mới trên thị trường. Ưu điểm của dòng cửa cuốn này là giúp cho căn phòng thoáng mát, hứng được nhiều ánh sáng tự nhiên hơn. bởi thế, chúng thường được sử dụng cho những cửa hàng, showroom…

Hy vọng với bài viết “Ba mẫu cửa cuốn đẹp” mà Cửa cuốn Mitadoor giới thiệu trên đây đã giúp bạn có thêm ý tưởng khi lắp đặt cửa cuốn cho căn nhà mình.



Để được tương trợ về kỹ thuật cũng như thông tin chi tiết về sản phẩm Cửa cuốn Mitadoor, bạn hãy liên can với chúng tôi ngay bữa nay theo Hotline: 0901 007 888.

Nhận xét